Hội chợ Thương mại quốc tế Việt Nam lần thứ 29 (Vietnam Expo 2019) đang diễn ra tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt - Xô (91 phố Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) thu hút rất đông công chúng Thủ đô và các vùng lân cận.
Với chủ đề “Vietnam Expo - Gắn kết, chia sẻ cùng thành công”, Vietnam Expo 2019 do Bộ Công thương tổ chức thu hút 500 doanh nghiệp đến từ 23 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia, với 600 gian hàng, gồm các khu: Thương hiệu quốc gia Việt Nam; sản phẩm công nghiệp; thực phẩm tiêu dùng; xúc tiến đầu tư và phát triển công nghiệp Việt Nam...
Tại Vietnam Expo 2019, khu gian hàng xúc tiến đầu tư và phát triển công nghiệp Việt Nam là nơi cung cấp các thông tin cập nhật về môi trường đầu tư tại Việt Nam, đồng thời giới thiệu tới các nhà đầu tư quốc tế về các ngành công nghiệp trọng điểm của Việt Nam gắn liền với các điểm đến đầu tư là các địa phương tiêu biểu.
|
Vietnam Expo 2019 có sự tham gia của 500 doanh nghiệp đến từ 23 quốc gia và vùng lãnh thổ, với 600 gian hàng. (Ảnh: Trung Hiếu) |
|
Khu gian hàng xúc tiến đầu tư và phát triển công nghiệp Việt Nam là điểm nhấn, cung cấp các thông tin cập nhật về môi trường đầu tư tại Việt Nam. (Ảnh: Trung Hiếu) |
|
Khu vực trưng bày và giới thiệu sản phẩm của các tỉnh thành thu hút rất đông khách tham quan. (Ảnh: Trung Hiếu) |
Tại hội chợ VIETNAM EXPO 2019, khu gian hàng Trung tâm Hợp tác thiết kế Việt Nam - Hàn Quốc tiếp tục được triển khai sau những thành công của những kỳ hội chợ trước đây, đã đóng góp tích cực trong việc phát triển ý tưởng, nghiên cứu thị trường, đem đến làn gió sáng tạo trong các thiết kế nhãn hiệu, bao bì sản phẩm tới các doanh nghiệp tham gia.
|
Một gian hàng của doanh nghiệp đến từ Hàn Quốc. (Ảnh: Trung Hiếu) |
|
Các doanh nghiệp là thương hiệu Quốc gia (Vietnam Value), các thương hiệu mạnh, các doanh nghiệp khởi nghiệp, các doanh nghiệp nông sản vùng miền là những “mảnh ghép đa dạng” trong bức tranh tổng thể có mặt tại hội chợ năm nay. (Ảnh: Trung Hiếu) |
|
Gian hàng của Câu lạc bộ Áo dài Việt Nam (quy tụ các thương hiệu thời trang áo dài nổi tiếng của Hà Nội, Hải Dương và các tỉnh thành khác) thu hút khá đông chị em quan tâm. (Ảnh: Trung Hiếu) |
|
Một gian hàng giới thiệu sản phẩm gia dụng của doanh nghiệp Hàn Quốc. (Ảnh: Trung Hiếu) |
|
Nhằm tăng cường hiệu ứng xúc tiến thương mại, trong thời gian diễn ra hội chợ (10 - 13/4) còn diễn ra các hội nghị bàn tròn, hội thảo chuyên ngành; hội nghị giao thương và bố trí cho các DN tham quan các khu công nghiệp nhằm thúc đẩy hợp tác đầu tư trong tương lai. (Ảnh: Trung Hiếu) |
|
Dự kiến trong 4 ngày diễn ra (từ 10/4 đến 13/4), hội chợ sẽ đón hơn 15.000 lượt khách đến tham quan, giao dịch. (Ảnh: Trung Hiếu)
Tác giả: Hoàng Trung Hiếu
|