Tin tức

Phim trường Cherry Land và những góc đẹp năm 2017

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Hà Nội, phim trường Cherry Land mới được xây dựng và bắt đầu đón khách từ năm 2015 nhưng ngay lập tức nó đã chứng minh được thương hiệu và sức nóng của mình bởi bối cảnh đẹp như thiên đường cũng, đa dạng về góc chụp và mỗi góc là một bức ảnh vô cùng nghệ thuật.

Các cặp đôi và cả những bạn trẻ thường xuyên tìm đến phim trường Cherry Land để thực hiện những bộ ảnh để đời hay quay pre wedding cưới ấn tượng. Là sự kết hợp đầy thông minh và tinh tế giữa phong cách nhẹ nhàng của Hàn Quốc và lãng mạn của châu Âu cổ điển, không có gì ngạc nhiên khi Cherry Land luôn là một trong những sự lựa chọn đầu tiên của các nhiếp ảnh gia.

Phim trường Cherry Land – bức tranh nhiều màu sắc

Mang đến cho chúng ta những cảnh quan thiên nhiên đầy màu sắc của hoa lá, phim trường Cherry Land gây ấn tượng mạnh mẽ với bất cứ ai khi đặt chân đến đây. Tổng diện tích rộng hơn 20.000 m2 là một trong những lợi thể để các kiến trúc sư có thể thoả sức sáng tạo của mình với những bối cảnh khác nhau, tạo nên nhiều góc chụp hơn.

Khi vừa bước vào phm trường, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên bởi rừng hoa nhiều màu sắc: hoa cải, hoa cúc, hoa hướng dương, hoa đào, hoa cánh bướm… Mỗi mùa lại một vườn hoa thi nhau đua nở khoe sắc. Quanh năm suốt tháng rừng hoa của Cherry Land luôn sẵn sàng kiêu hãnh đón chào các vị khách.

Cô dâu chú rể tạo dáng bên vườn hoa hướng dương tại Phim trường Cherry Land

Cô dâu chú rể tạo dáng bên vườn hoa hướng dương tại Phim trường Cherry Land

Phim trường Cherry Land

Các góc chụp ảnh cưới tại phim trường Cherry Land

Những điểm nhấn mang đậm phong cách châu Âu mà bạn có thể tìm thấy khi đến với phim trường Cherry Land: hồ nước, bền tàu, bức tường hoa hồng hay nhà thờ, gian hàng hoa, tiệm cà phê, cửa hàng bánh ngọt, nhà sách… tất cả đều gợi cho chúng ta một bầu không khí nhẹ nhàng và lãng mạn. Không cần phải đến Pháp hay Ý, Anh, bạn vẫn sở hữu cho mình bộ ảnh cưới như ở Pari hay Luân Đôn vậy.

phong cách châu âu tại phim trường Cherry Land

Điểm đặc biệt tạo nên tính độc đáo của phim trường Cherry Land so với các phim trường khác, chính là được xây dựng một hồ bơi riêng biệt chỉ phục vụ cho mục đích chụp ảnh. Chắc chắn các cặp vợ chồng son có thể dễ dàng tạo dáng và thực hiện những bức ảnh dưới nước vô cùng nghệ thuật và độc đáo.

Cảnh trong nhà phim trường mang đậm phong cách châu Âu

Cảnh trong nhà phim trường mang đậm phong cách châu Âu tại Cherry Land

View ngoài trời gây nên sự choáng ngợp nhưng khi bước vào trong nhà, Cherry Land còn làm chúng ta đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với những kệ sách và ghế sofa, những bức tranh… tất cả làm nên một phim trường hoàn hảo từ không gian bên trong đến cảnh quan bên ngoài.

Tại sao nên lựa chọn phim trường Cherry Land để chụp ảnh cưới?

Vị trí thuận lợi là một trong những điểm cộng đầu tiên của phim trường Cherry Land. Nằm ngay gần làng nghề Triều Khúc, Nguyễn Xiển và phim trường Lavender, quý khách có thể kết hợp lên kế hoạch chụp ảnh ở cả tại hai phim trường cùng lúc, tiết kiệm chi phí đi lại.

Góc chụp tại phim trường Cherry Land đang hót nhât năm 2017

Góc chụp tại phim trường Cherry Land đang hot nhất năm 2017

Không gian rộng, nhiều góc chụp khác nhau. Với diện tích lớn như vậy, Cherry Land thỏa sức với nhiều bối cảnh. Bạn có thể tìm thấy đâu đó một Seoul thu nhỏ hay những thiết kế kiến trúc đậm phong cách Pháp cổ điển.

Góc chụp mang phong cách Pháp tại phim trường Cherry Land

Góc chụp mang phong cách Pháp tại phim trường Cherry Land

Cherry Land luôn được các cặp đôi, bạn trẻ cũng như các đơn vị quay phim chụp ảnh gia đánh giá là một trong những phim trường chuyên nghiệp và quang cảnh đẹp mắt, nghệ thuật nhất. Ảnh cưới ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào của bạn và một nửa còn lại, không gian chụp rất quan trọng, nó làm nên bộ ảnh độc đáo và ấn tượng của hai bạn và Cherry Land chưa bao giờ làm thất vọng các cặp đôi tìm đến đây.

Nguồn: datvietmedia.com